เกี่ยวกับ Corsa

เกี่ยวกับ Corsa


      Corsa แปลว่า การแข่งขัน เป็นผลิตภัณฑ์ยางสำหรับรถมอเตอร์ไซค์ที่ผลิตโดย PT. Multistrada Arah Sarana“ MASA”ผู้ผลิตยางรายใหญ่ในประเทศอินโดนีเซีย ด้วยการเข้าถึงตลาดในวงกว้างทั้งจากในประเทศและต่างประเทศทำยอดขายยางรถมอเตอร์ไซค์ถึง 5 ล้านเส้นในปี 2013

      Corsa ถือกำเนิดในปี 2007 ยางสำหรับรถจักรยานยนต์ Corsa โดยได้รับการพัฒนาเทคโนโลยียางโดยวิศวกรจาก Pirelli ในปี 1991 และ วิศวกรจาก Continental ในปี 2004 ที่มีแนวคิดสมัยใหม่เช่น

- เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
- ความต้านทานการสึกหรอ
- การยึดเกาะบนถนนแห้ง
- แรงเสียดทานกับถนน
- การยึดเกาะถนนเปียก

     วัสดุจากยางนี้ยังใช้เทคโนโลยี Ecosafe คือน้ำมันหรือสารที่ทำให้ยางนิ่มในสารประกอบเป็นวัสดุพื้นฐานในการทำยางรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อให้ยาง Corsa
เป็นผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ในปี 2013 Achilles และ Corsa กลายเป็น บริษัท ยางรายแรกที่ร่วมมือกับสโมสรฟุตบอลระดับโลก อย่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด
ตลาดต่างประเทศที่เข้าถึงคอร์ซาในปัจจุบัน ได้แก่ มาเลเซีย,ฟิลิปปินส์,โคลอมเบีย,เมียนมาร์,เวียดนาม,โมร็อกโก,เอธิโอเปีย,ศรีลังกา,บังกลาเทศ ,มัลดีฟส์ และมาถึงไทยในที่สุด

     ยาง Corsa ได้ผ่านมาตรฐาน ISO 9001: 2000 ซึ่งความยอดเยี่ยมของยาง corsa อยู่ที่องค์ประกอบของสารประกอบ 3 ใน 1 ได้แก่ สารประกอบดอกยางที่ยึดเกาะได้ดี
ในทุกสภาวะโดยไม่ลดความต้านทานต่อการสึกหรอของยาง รองรับโดยสารประกอบพื้นฐานที่มีโครงสร้างยางยืดหยุ่นทำให้ยางสบายและยืดหยุ่นกับสภาพถนนมากขึ้น
การสร้างกำแพงยางบนแก้มยางทำให้ยางมีความแข็งแรงและทนต่อแรงกระแทกจากถนนได้ดีขึ้น และทำให้ยางมีเสถียรภาพมากขึ้นและให้การควบคุมที่ดี คุณภาพนี้เป็นสิ่งที่
ทำให้ยางของ MASA เหนือกว่าทั้งในและต่างประเทศ
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์